Site icon Đá gà cựa dao S128 – Đá gà cựa sắt SV388

Thức ăn cho gà Mỹ theo đúng công thức bản xứ hiệu quả nhất

Hàng loạt các giống gà đá cựa được nuôi tại nước ta hiện nay, có thể thấy sự đa dạng về giống nòi được các sư kê cải thiện một cách thật sự có đầu tư, khi đó thì các sư kê phải biết được đặc tính, thể trạng, cũng như là thức ăn dùng để phát triển cơ thể chiến kê một cách toàn diện nhất. Như chúng tôi đã nhắc đi nhắc lại việc lai tạo giống để phát triển các giống gà trong nước đượ các ae bắt đầu nhập và đem về những giống gà ngoại về chơi đá gà trực tiếp cựa dao, cựa sắt, từ đó áp dụng vào để lai tạo với gà nồi chúng ta, tỏng số đó nổi bật là giống gà Mỹ.

Phải nhìn vào sự thật mà các sư kê nhập gà ngoại về nuôi, đó chính là trong thực tế gà Mỹ rất khó nuôi, bởi vì nó có chế độ dinh dưỡng và thức ăn nó cũng khác gà nòi, gà tre chúng ta, chính vì lý do này thì trong bài viết hôm nay mình xin chia sẻ với anh em cách làm thức ăn cho gà Mỹ với những nguyên liệu có sẵn tại Việt Nam, anh em đọc tiếp phần bên dưới nhé.

Các thành phần dùng trộn thức ăn cho gà Mỹ

Để nuôi một con gà đá cựa sắt Mỹ rặc phát triển đúng với sinh lý với độ lớn qua từng giai đoạn của nó, ae cần phải học hỏi tham khảo các trang viết về kiến thức nuôi gà chuẩn như choidaga.com đây. Khi các a e gặp khó khăn trong quá trình nuôi, hay gặp tình huống gì xấu cần cải thiện thì chúng tôi đều có cách để các ae vượt qua, cũng như là tình trạng chăm sóc gà đá Mỹ và về các loại thức ăn mà nó rất kén, đều có cách nhé các ae, hãy dùng các loại thức ăn dưới đây pha trộn với nhau, dùng cho các con gà đá cựa Mỹ ăn, bảo đảm nó dùng ăn nhiều, nhanh phát triển:

Giai đoạn chuẩn bị trộn thức ăn và cho gà ăn

>>> Xem đá gà SV388 trực tuyến