Site icon Đá gà cựa dao S128 – Đá gà cựa sắt SV388

Phân biệt cựa tròn và cựa dao để có sự lựa chọn hoàn hảo

Một dân đá gà cựa sắt chuyên nghiệp thì các ae chắc hẳn sẽ biết hiện tại ở các trường gà đá lớn nhỏ, để coi rằng việc sử dụng cựa sắt trong các trận đấu gà là hiển nhiên, đặc biệt là sàn đấu lớn rất phổ biến và khi xem gà đá nó sẽ được nhiều người ưa thích vì nó mang tính thắng thua rất cao.

Mà thật sự đáng nói hơn khi các ae đang ấp ủ các dự định nuôi gà đá, thì cần phải tìm hiểu kỹ về kỹ hơn về các loại cựa sắt mà các trường đấu hay áp dụng vào để thi đấu, khi các ae chơi loại hình đá gà cựa sắt, cựa dao thì phải học hỏi thêm về các công dụng và cách bảo quản cựa sao cho hợp lý là điều rất cần thiết. Trong bài phân tích lần này, choidaga.com sẽ giúp các bạn hiểu hơn về các loại cựa gà đá thật chi tiết, hãy cùng bài viết dưới đây đi tìm hiểu rõ hơn về các loại cựa sắt hiện nay.

Phân biệt các loại cựa sắt hiện nay

Khi các ae tham gia một trận đá gà chuyên nghiệp tại các trường đá gà lớn như đá gà philippin, đá gà thomo, đá gà sv388, đá gà s128, thì khi ấy các ae mới biết công dụng của cái cựa gà đá là một trong những công cụ quan trọng nhất đối với những chiến binh gà, nó giúp cho chiến kê có thể giải quyết đối thủ một cách nhanh gọn lẹ, khi tham gia trường đấu. Mà đáng nói hơn về một trong những tiêu chuẩn để đánh giá một con gà sịn, cũng như khi vào trường đấu mà nếu chúng ta đang việc quan sát vào cặp cựa gà, khi ấy thì các ae có thể biết đẳng cấp của những chú gà đá, mà con gà sịn thì cũng có thể biết về lai lịch cũng như khẳng định đẳng cấp của các tay chơi sư kê trong trò chơi đang được nhiều người ưa thích hiện nay.

Phải công nhận một điều là hiện nay sự phát triển của hàng loạt trường đá gà lớn nhỏ ở Đông Nam Á, nó là nguyên nhân của việc dùng cựa gà sắt đang được nhiều người ưa thích, từ đó bắt được xu hướng của hầu hết số đông cho nên nó được áp dụng để sử dụng nhiều trong các giải đấu kê lớn. Cho tới nay thì theo chúng tôi đã thống kê được ở các trường đấu tại Đông NAm Á, thì có khoản 2 loại loại cựa sắt được lưu hành và ưa chuộng nhất hiện nay đó là: cựa tròn và cựa dao.

Cựa dao

Cựa tròn

>>>Xem đá gà cựa sắt Sv388

Mài cựa sắt thật bén:

Hướng dẫn cách mài cựa dao

Hướng dẫn cách mài cựa tròn

>>>Xem đá gà cựa dao S128