Site icon Đá gà cựa dao S128 – Đá gà cựa sắt SV388

kinh nghiệm nuôi gà công nghiệp và những câu hỏi thường gặp (phần 1)

Kinh nghiệm trong chăn nuôi mô hình lớn như chăn nuôi gà công nghiệp thì có rất nhiều thắc mắc. Thắc mắc thì rất nhiều , về kỹ thuật, về cách phòng bệnh, cách chữa bệnh… Thì hôm nay trên https://choidaga.com/ mình xin trình bày những câu hỏi thường gặp và những thắc mắc cơ bản nhất. Mọi người đọc tham khảo và cho ý kiến, từ đó kinh nghiệm sẽ tích lũy ngày càng nhiều dễ dàng đạt kết quả tốt trong chăn nuôi gà công nghiệp.

I. Vấn đề thắc mắc về nước uống cho khâu chăm sóc gà  công nghiệp :

Nước uống thì phải châm liên tục, không hạn chế khối lượng nước uống. Vào mùa hè, mùa nóng thì phải tăng lượng nước uống lên không nên để gà khát.

Còn dưới đây là những dụng cụ cần thiết để đựng nước trong việc nuôi gà công nghiệp :

Trên đó là 2 công cụ cho gà uống thường dùng trong chăn nuôi gà công nghiệp, bắt buộc phải có bình nước trên cao, hệ thống núm và đĩa phải chạy khắp chuồng nuôi.

Khi cần cho uống thuốc phòng bệnh hàng loạt có thể pha vào nước, hãy định mức chính xác và đúng với những chỉ dẫn của thuốc yêu cầu . Nước được định lượng gấp đôi, gấp ba thức ăn thô dành cho gà, điều này phụ thuộc vào yếu tố nhiệt độ môi trường của gà thôi nhé .

>>Phương pháp nuôi gà tây theo mô hình công nghiệp <<

II. Cho ăn đúng kỹ thuật sẽ mang lại hiệu quả  :

Những yêu cầu về thức ăn cho gà được nêu ở dươí đây :

>>Cách nhận diện gà đá hay qua xem vẩy <<

III. Vệ sinh và phòng bệnh cho gà theo cách khoa học :

Phải làm sao để mua trứng giống hợp lý không bị nhiễm bệnh ?

Đó là những cách lựa giống bằng cách chọn trứng và chọn gà con, bảo đảm an toàn và có hiệu quả phải làm đúng theo các quy chuẩn mà mình đã nêu trên nhé các bạn .