Site icon Đá gà cựa dao S128 – Đá gà cựa sắt SV388

Hướng dẫn AE sư kê cách chăm sóc chiến kê của mình sau mỗi trận chọi gà!!!

Sau những trận tranh tài cực kỳ gây cấn… Dù thắng hay bại thì những chiến kê của chúng ta cũng vừa phải trải qua khoảng thời gian tranh đấu hết sức để đem chiến thắng về cho các sư kê… Vì thế sau mổi trận chọi gà khi trở về nhà những chiến kê dù thắng hay thua cũng mang trong mình một hoặc rất nhiều vết thương vì thế cần phải chăm sóc một cách kỷ lưỡng…để có thể dẻo dai khỏe mạnh hơn và xông pha ở những trận chọi gà tiếp theo… Đó là lý do tại sao mà người ta thường nói rằng, chơi gà chọi cũng như huấn luyện binh sĩ vậy, phải thường xuyên văn ôn võ luyện. Và bài viết này mình xin giới thiệu với các bạn cách chăm sóc những chú chiến kê của mình sao những trận oanh tạc chiến trường của những chiến kê!!!

Khi mới đá về, gà chọi của bạn sẽ bị ốm yếu và có nhiều vết thương trên mình nên bạn sẽ cần biết cách chăm sóc gà chọi sau khi đá về để chiến kê của bạn có thể chơi lâu, khỏe mạnh hơn và đá xung hơn trong các lần đấu tới. Đó là lý do tại sao mà người ta thường nói rằng, chơi gà chọi cũng như huấn luyện binh sĩ vậy, phải thường xuyên văn ôn võ luyện.

Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách chăm sóc gà chọi sau khi đá về để đảm bảo giành chiến thắng trong những trận đấu tiếp theo.

Chúc bạn thành công khi áp dụng cách chăm sóc gà chọi sau khi đá để chiến kế của bạn nhanh chóng hồi sức và tiếp tục thể hiện phong độ dũng mãnh trong các trận đấu tiếp theo.