Site icon Đá gà cựa dao S128 – Đá gà cựa sắt SV388

Các bài thuốc hay cho các sư kê chữa bệnh và chăm sóc ngoài da chiến kê!!! Đá gà Online

1) Nguyên nhân và cách chữa bệnh nấm mốc trên gà chọi, đá gà :

Đây là một vấn đề rất đơn giản, tuy nhiên nếu chủ quan thì gà rất dễ bị bệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe và phong độ của chú gà. Nấm mốc làm cho gà yếu ớt, không bền bỉ, nếu đá quá sức dễ gây mất gân và hỏng gà.

*Công thức thuốc :(nhớ pha đúng liều lượng nha bà con )

>> Đọc thêm Các loại thức ăn và công thức độc quyền dành cho các sư kê <<

* Cách dùng đúng chuẩn cho bài thuốc này :

+ Ngâm các nguyên liệu trên vào rượu khoảng 1 tháng. Khi dùng, đổ rượu ra khoảng vài phút thấy thuốc bay hơi hết là dùng được. Quét đều lên chỗ bị mốc 1 lần/ngày.

+ Làm trong vòng  2-3 ngày vào lúc chiều tối. Thuốc có tác dụng làm đỏ da gà, chống muỗi và làm cho da dày lên, làm sạch mặt da, kháng khuẩn tốt. Đặc biệt trị mốc triệt để.

2)Bài thuốc ngâm cho chân gà chọi cứng và chắc chắn :

Bài thuốc thực hiện nhiều lần , thế là chân chiến kê của chúng ta có thể cứng , lớp da bao ngoài cũng từ từ mà chai cứng, tốt cho chiến kê khi tham chiến, giảm độ xác thương chân rất nhiều. Thực hiện kiên trì sẽ cho ta thấy hiệu quả ,  những bài thuốc này không được phổ biến lắm nên vì nó mang tính chất gia truyền.

>> Tìm hiểu thêm bệnh và cách chữa bệnh phổ biến ở gà thả vườn <<

3)Dần cẳng chân (cũng giống mục đích của bài thuốc trên là làm cứng chân và da chân chiến kê) :

Nói đến bài thuốc này thì công dụng cũng tương tự như bài thuốc trên. Những bài thuốc gia truyền đươc các sư kê đi trước đã thử nghiệm và thao tác trên gà chiến của mình, chính vì vậy độ hiệu nghiệm của thuốc cũng khá ổn, chỉ cần làm đúng như những công thức đã nêu.

4) Bài thuốc làm cứng da gà chiến :

Bài thuốc này rất nổi tiếng ở vùng Nam bộ, mà nói cụ thể là ở miền tây . Xuất điểm từ người dân chơi gà ở đồng tháp, không có gì hoài nghi về bài thuốc này nữa, về  lịch sử xuất hiên của nó là khá lâu không thể xác định. Bài thuốc được người trong nghề truyền tay nhau và lưu giữ cho tới hôm nay, có lẽ vì tính hiệu nghiệm của nó khá ổn.

>>Bí quyết chọn gà chiến cho sư kê <<