Vitamin tổng hợp cho gà đá uống hiệu quả nhất 2021

Trên thực tế khi các ae  nuôi con gì cũng vậy, khi các ae nuôi nhiều chiến kê sẽ bắt gặp khá nhiều bệnh, khá nhiều triệu chứng khá là rõ ràng, mà các căn bệnh và hàng loạt triệu chứng của gà đá có liên quan tới việc thiếu vitaminh thiết yếu trong cuộc sống của gà. Vì vậy mà choidaga.com sẽ nói về vấn đề vitamin tổng hợp cho gà đá cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời cho chiến kê. Không chỉ giúp phát triển cơ thể toàn diện mà gà đá còn khỏe mạnh, hạn chế thấp những việc mắc bệnh. Quan trọng hơn nữa là khi gà đang ở thể trạng tốt nhất thì tham gia đá gà trực tiếp s128 sẽ chiếm nhiều ưu thế hơn.

Vitamin cho gà đá tốt nhất theo thống kê 2021

Thuốc Multivitamins

Khi nói những cái tên vitamin hàng đầu dùng cho gà đá, thì quả thật chúng tôi khuyên các ae hãy thử qua cái tên chúng tôi vừa nêu, đó chính là Multivitamins, chính đây được biết là vitamin đứng đầu trong danh sách này phải kể đến thuốc Multivitamins, đây là loại thuốc tăng cơ – tăng lực, giúp gà khỏe mạnh hơn, sẵn sàng cho những cuộc chiến sắp tới. Bên cạnh đó thuốc còn có khả năng chống strees hiệu quả.

Để biết tại sao loại vitamin chúng tôi vừa giới thiệu cho ae lại được đánh giá tốt hàng top đầu để dùng cho gà đá, vì trong thành phần của Multivitamins có chứa khá nhiều hàm lượng dinh dưỡng nổi bật, trong đó có thể điểm qua như:

  • Vitamin A
  • Vitamin B1
  • Vitamin B2
  • Vitamin B12
  • Vitamin C
  • Vitamin D3
  • ….

Chính xác là các ae nên cho gà uống theo liều dùng: 2 ngày 1 viên, 1 tuần dùng 1 viên.

Thuốc B12 6000

Kế tiếp đó là một loại vitamin công dụng cũng khá hiệu quả, giúp gà khỏe mạnh cường tráng, sung sức, chống bệnh tật, thì đây cũng là loại mà các sư kê hay dùng chính là vitamin B12, khi cho gà đá uống rất phù hợp cho cơ thể thì trong B12 6000 còn chứa vitamin B13 và B15.

Công dụng chính của loại vitamin này có vai trò tăng lượng máu trong cơ thể gà, một con gà đá hoạt động nhiều cần phải có dòng máu huyết lưu thông ổn định từ đó sẽ làm cho tinh thần khỏe khoắn, khi uống loại vitamin này cũng giúp cho chiến kê cũng tránh được các bệnh về nội tạng. Đặc biệt là sau khi ra trường có vết thương thì sử dụng vitamin tổng hợp này sẽ nhanh lành hơn.

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến axit lactic có trong thuốc, hỗ trợ giải độc thường xuyên giúp chiến kê khỏe mạnh tuyệt đối.

>>>Xem đá gà cựa dao S128

Gallomin 

Cái tên nghe hơi lạ lẫm, vì nguồn gốc của loại vitamin này đến từ Mỹ, cho nên phải biết thật nhiều thì ae mới nghe đến loại này, thì khi nói về vấn đề chất lượng cũng như an toàn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Theo một số người đã dùng cho gà đá uống, thì họ chia sẻ là loại vitamin này khá tốt, vì nó không chỉ cung cấp các loại vitamin cần thiết cho cơ thể chiến kê mà còn bổ sung axit amin giúp gà khỏe mạnh cũng như bền sức hơn khi ra đấu trường.

Ngoài ra, còn có một công dụng nhỏ mà khi áp dụng đúng thời điểm nó phát huy rất khủng, đó là công dụng thậm chí Gallomin còn được ví như một loại dolphin với khả năng hỗ trợ và giúp chiến kê giành chiến thắng khi ra trận. Nhưng khi dùng phải biết cách ở chỗ sử dụng đúng thời và lượng. Có thể áp dụng cho uống vào trước ngày thi 4 ngày thì anh em cho chiến kê dùng, nhớ là phải áp dụng với chế độ luyện tập cũng như dinh dưỡng phù hợp nhé!

Thuốc ADE

Như cái tên nói trên thì ta biết đây cũng là một loại vitamin tổng hợp, thì đã là loại tổng hợp thì nó luôn chứa nhiều vitamin khác nhau, uống vào một viên nhưng bổ sung nhiều loại dưỡng chất khác nhau. Cái tên nói lên tất cả là có thật, vitamin ADE là từ viết tắt của vitamin A – vitamin D – vitamin E, bấy nhiêu thôi cũng đủ hình dung được những lợi ích đáng kể của dòng sản phẩm này. Công dụng thật chất của dòng thuốc ADE khi các sư kê áp dụng cho gà uống, thì nó sẽ tập trung hỗ trợ giúp chiến kê phát triển tốt nhất về mặt thể chất. Nếu cho gà mái sử dụng thì sẽ kích thích đẻ, chất lượng trứng cũng cao hơn.

Không có gì phải lo lắng khi dùng loại thuốc này, vì cách dùng rất đơn giản, có thể trộn vào thức ăn hoặc pha chung với nước cho gà uống là được. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng nhé!

Thuốc Nam Som Vip

Cuối cùng các ae nhớ chú ý đên loại vitamin khá là ổn định, đây là loại vitamin được khá nhiều sư kê lâu năm trong nghề sử dụng, nó nằm cuối cùng trong danh sách những vitamin tổng hợp cho gà đá, loại thuốc Nam Som Vip này không chỉ được biết đến như thuốc nuôi gà đá, khi áp dụng cho gà đá nạp vào cơ thể thì thuốc hỗ trợ giúp chiến kê đạt được thể lực tốt nhất khi ra đấu trường mà còn giúp gà khỏe hơn, phát triển toàn diện, tăng khả năng đề kháng.

Công dụng chính mà nhiều sư kê ưa thích khi sử dụng nó cho chiến kê mình chính là ưu điểm nổi bật của dòng thuốc này, đó là khi cho gà đá uống nó sẽ giúp chiến kê giảm cảm giác đau cũng như mệt mỏi.

Trường hợp khi cho gà đá uống loại thuốc này, khi ra đấu trường, nếu chẳng may trúng đòn gà đá của bạn vẫn tiếp tục nhập cuộc, thậm chí là sung hơn, tăng khả năng chiến thắng.

Kết luận

Chúng tôi đã nêu rõ các loại vitamin tốt nhất hiện tại mà choidaga.com biết đến. Cho nên các anh em có thể lựa chọn loại vitamin tổng hợp cho gà đá phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Lưu ý nhỏ một điều là các ae khi sử dụng các loại vitamin trên thì hãy nhớ rằng sử dụng theo hướng dẫn sử dụng cũng như chỉ thị của nhà cung cấp, đừng quá lạm dụng vì có thể phản tác dụng, gây ra những hậu quả không đáng có. 

chơi đá gà